Hòa Nhạc Gây Quỹ Từ Thiện Con Amore Với Tình Yêu

Hòa Nhạc Gây Quỹ Từ Thiện “Con Amore – Với Tình Yêu” Đêm hòa nhạc Con Amore – Với Tình Yêu chắc chắn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời với tác phẩm kinh điển của 3 nhà soạn nhạc nổi tiếng F.Schubert, F. Chopin, Đặng Hữu Phúc được biểu diễn bởi Nghệ sĩ, Nhà giáo Piano Hàn Quốc, Bokyung Lee.

hòa nhạc piano

Con Amore – Với Tình Yêu

Ngày 27/09/2020, đêm nhạc từ thiện được tổ chức bởi Quỹ Khăn Ấm Cho Em với sự bảo trợ truyền thông bởi Hanoi Grapevine, và hai nhà tài trợ vàng của Công ty CP ĐT&PT Trà Tiên Thiên, Công ty CP Đầu tư EMIME sẽ diễn ra tại Phòng Hoà Nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội, số 77 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Đêm nhạc Từ Thiện mùa thu 2020 này với chủ đề Con Amore – Với Tình Yêu sẽ là một đêm của Piano với những tác phẩm bất hủ được biểu diễn bởi nghệ sĩ Piano nổi tiếng Bokyung Lee.
Năm 2020 có lẽ là một năm thật khó quên với tất cả chúng ta, bởi cả thế giới đang phải trải qua một 2020 dài với dịch bệnh, nỗi lo, sự sợ hãi đeo bám. Con Amore – Với Tình Yêu muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu để tiếp thêm sức mạnh, hàn gắn và sự chữa lành, giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn khi đối diện với thực tại. Với Con Amore – không chỉ là nghe nhạc, chúng tôi còn muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa và cơ hội chia sẻ cho những giá trị nhân văn, tốt đẹp tới khán thính giả.

Về nghệ sĩ Piano BoKyung Lee

Nghệ sĩ Piano BoKyung Lee tốt nghiệp trường Trung học Nghệ thuật Seoul và Đại học Kyungwon (hiện là Đại học Gachon) tại Hàn Quốc. Cô tiếp tục học tiến sĩ tại Hoa Kỳ với tư cách là người được cấp học bổng toàn phần, cùng với Tiến sĩ Dean Kramer, người từng học với Vladimir Horowitz và John Perry. Cô tốt nghiệp với điểm số cao nhất trong lĩnh vực biểu diễn bàn phím tại Đại học Oregon.

Được thầy là Tiến sĩ Kramer miêu tả là “một nghệ sĩ dương cầm xuất sắc với kỹ thuật mạnh mẽ và giai điệu đẹp, nhưng BoKyung Lee cũng xuất sắc trong nhạc solo, nhạc thính phòng và các tiết mục hòa tấu. Với xuất thân là một ca sĩ của mình, cô ấy cũng có thể chơi piano với khả năng cảm âm tuyệt vời.” Cô là người chiến thắng trong Cuộc thi Concerto-Aria của UO và nhiều giải thưởng bao gồm học bổng Ruth Close Musical Fellow, Giải thưởng Đại học UO vinh dự và Giải thưởng Thành tựu Âm nhạc của Trường UO. BoKyung Lee đã biểu diễn trong nhiều buổi hòa nhạc solo và gala ở Mỹ, Việt Nam và Hàn Quốc với các thể loại nhạc độc tấu, thính phòng và hòa tấu. Cô là giảng viên của Đại học Quốc gia U of O, Đại học Quốc gia Kangwon và Đại học Gachon, giảng dạy Piano ứng dụng, sư phạm Piano và văn học Piano. Hiện tại cô đang hoạt động tại Hà Nội và vẫn đang tiếp tục tích cực với sự nghiệp giảng dạy, biểu diễn cũng như hoạt động làm thành viên ban giám khảo các cuộc thi quốc tế. Với cơ hội gặp gỡ những người có cùng mối quan tâm về trẻ em, cô đã nhiệt tình ủng hộ các sự kiện của Khăn Ấm Cho Em – tổ chức phi lợi nhuận xây dựng các trường học ở các vùng nghèo ở miền Bắc Việt Nam.

nghệ sĩ Piano BoKyung Lee

Về Nội Dung Chương Trình

Trong đêm hoà nhạc gây quỹ “Con Amore” 2020, trước khi thưởng thức âm nhạc quý thính giả sẽ được tham dự Tiệc Trà Tiên Thiên – Mùa Trăng Yêu Thương, tại đây quý thính sẽ được thưởng thức những phẩm trà shan tuyết hảo hạng được pha bởi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Trà Tiên Thiên.

Sau đó sẽ là phần biểu diễn của nghệ sĩ Piano BoKyung Lee với 3 tác phẩm nổi tiếng của F. Schubert, F. Chopin và Đặng Hữu Phúc, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc mang lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm khó quên.

F. Schubert Sonata in C minor D.958
Allegro
Adagio
Menuetto, Allegro- Trio
Allegro

F. Chopin 4 Impromptus
Op.29 Allegro assai, quasi Presto
Op.36 Allegretto
Op.51 Tempo giusto(Allegro vivace)
OP.66 Fantasie-Impromptu, Allegro agitato

Đặng Hữu Phúc “Chùm Hoa Việt Nam”
(Bunches of Flowers of Vietnam)
1. Mùa Xuân (Spring)
2. Mưa (Rain)
3. Lúng Liếng (Loving Look)
4. Bướm Hoa (Butterfly and Sweet Flowers)
5. Trống Cơm (Drums)

Thông tin chi tiết về chương trình

  • Tên chương trình: Hoà Nhạc Gây Quỹ Con Amore
  • Thời gian: 18:30 – 21:00, Ngày 27/09/2020 
    • 18:30 – 19:30 : Tiệc trà Tiên Thiên – Mùa Trăng Yêu Thương
    • 19:30 – 21:00: Con Amore – Với tình yêu
  • Địa điểm: Phòng Hoà Nhạc (Phòng Nhỏ), Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia, 77 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 
  • Giá vé: 250.000 VNĐ
  • Số lượng vé: 200 vé 

Mỗi chiếc vé bán ra sẽ đóng góp vào Quỹ từ thiện Khăn Ấm Cho Em nhằm mang đến những phần quà thiết thực, những nhu yếu phẩm cần thiết đến cho những trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa. Để đặt vé và biết thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ về fanpage của Trà Tiên Thiên

☎Mọi thông tin xin liên hệ Ban Tổ chức Chương trình (Bạn Linh: 0985921190)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *